NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đăng vào lúc 2025-06-23 07:29:52

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn khách hàng về sản phẩm của công ty đang cung cấp (được đào tạo để tư vấn được).
  • Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để giới thiệu, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn và thuyết phục khách hàng, chốt đơn. Đồng thời, thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý thông tin các khách hàng. Hệ thống công ty sẽ tự động lưu trữ thông tin cơ bản cùng lịch sử giao dịch của khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắt mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng.
  • Thông tin sản phẩm cho khách hàng qua tổng đài điện thoại, zalo, email, facebook

YÊU CẦU

  • Có laptop và phương tiện đi lại
  • Có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm
  • Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần cầu tiến trong công việc
  • Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
  • Không nói giọng địa phương, không nói ngọng
  • Vui vẻ, hòa đồng

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ

  • Thời gian làm: 8h - 18h ( nghỉ 1 ngày/tuần)
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Hưởng đầy đủ chế độ ngãi ngộ theo quy định của công ty và pháp luật
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội

HỒ SƠ BAO GỒM

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

  • Thư ứng tuyển
  • CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm đã có

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: [email protected]. Hotline: 0567 577 588. Phòng Tuyển dụng sẽ liên hệ lại các ứng viên đạt yêu cầu. 

Bình luận:

Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook
hotline
Cứu hộ
0564677777
hotline
Kinh doanh
0966399330